เกี่ยวกับเรา บริการเรื่อง ☛ แอร์เสีย , แอร์ไม่เย็น , น้ำซึม , น้ำรั่ว , คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน, น้ำหยด , แอร์เย็นช้า , แอร์ตัน , แอร์ไหม้ ☚

| | |✆0922462233 , 0928329636✆| | |

ซึ่ง ได้เรียนจบสาขาวิชาช่างไฟฟ้า , อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องทำความเย็น จากวิทยาลัยสารพัดช่างธนบุรี หลังจากจบการศึกษาจึงได้เข้าทำงานเป็นช่างซ่อมแอร์กับบริษัทที่ให้บริการ ด้านการติดตั้งและซ่อมเครื่องปรับอากาศ (แอร์) และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเติบโตในสายงานด้านเครื่องปรับอากาศ จึงได้ผันตัวจากการเป็นลูกจ้าง มาเปิดเป็นธุรกิจของตนเอง โดยตั้งปณิธาณที่จะให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นกันเอง และเพื่อสร้างบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งให้คำแนะนำแก่ลูกค้าก่อนการตัดสินใจซื้อแอร์และให้คำปรึกษาด้าน การซ่อมแอร์จากอาการเสียของแอร์ในลักษณ์ต่าง ๆ


       พร้อมให้บริการเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ (แอร์) แก่คุณลูกค้าทุกท่าน  หากท่านประสบปัญหา  แอร์เสีย , แอร์ไม่เย็น , น้ำซึม , น้ำรั่ว , น้ำหยด , คอมเพรสเซอร์ไม่หมุน , แอร์เย็นช้า , แอร์ตัน , แอร์ไหม้  เราสามารถซ่อมแอร์ให้คุณได้รับซ่อมแอร์.

 

ทีม งาน “ประทับแอร์” พร้อมให้บริการเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ (แอร์) แก่คุณลูกค้าทุกท่าน  หากท่านประสบปัญหา  แอร์เสีย , แอร์ไม่เย็น , น้ำซึม , น้ำรั่ว , น้ำหยด , คอมเพรสเซอร์ไม่หมุน , แอร์เย็นช้า , แอร์ตัน , แอร์ไหม้  เราสามารถซ่อมแอร์ให้คุณได้รับซ่อมแอร์

 

นอกจากนี้   ยังมีบริการล้างแอร์และเติมน้ำยาแอร์ให้กับเครื่องปรับอากาศของท่าน  เพื่อเป็นการลดภาระค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือน  ซึ่งเกิดจากการใช้งานเครื่องปรับอากาศเป็นเวลานาน  เพื่อเวลาผ่านไปสักพัก  น้ำยาแอร์จะเกิดการสูญเสียขึ้นทำให้น้ำยาเหลือน้อยลง  ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแอร์ไม่เย็นหรือเย็นช้าลง  อีกทั้งเมื่อมีการเปิดใช้แอร์  พัดที่อยู่ภายในแอร์จะดูดเอาฝุ่นละอองเข้าไปดิดภายในเครื่องปรับอากาศทั้ง คอยล์ร้อนและคอยล์เย็น  เมื่อเกิดฝุ่นละอองอุดตันเครื่องปรับอากาศมากขึ้น  จะทำให้แอร์เย็นน้อยลง  พอแอร์เย็นน้อยลงระบบควบคุมอุณหภูมิของแอร์จะพยายามสั่งให้คอยล์ร้อนที่ตั้ง อยู่นอกให้ทำงานหนักขึ้น  เพื่อให้ได้ความเย็นตามที่รีโมทกำหนดอุณหภูมิไว้  เป็นสาเหตุให้เราเสียค่าไฟฟ้าแพงขึ้น  และที่แผ่นกรองฝุ่นเมื่อมีฝุ่นละอองอุดตัน  ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้  อันเกิดจากเชื้อแบคทีเรียที่แฝงตัวอยู่ในฝุ่นละออง
ล้างแอร์-เติมน้ำยาแอร์
        และยังมีอีกบริการหนึ่งที่ทางทีมงาน “ประทับแอร์” พร้อมที่จะรองรับความต้องการของท่าน  นั่นคือบริการติดตั้งแอร์เก่าและบริการติดตั้งแอร์ใหม่  เมื่อท่านไปหาเลือกซื้อแอร์มาใช้งาน  แต่เกิดปัญหาที่ทำให้ทางร้านที่ขายแอร์ให้แก่ท่านไม่สามารถมาติดตั้งให้กับท่านได้  

         เช่น  ร้านอยู่ไกล , ช่างคิวเต็ม , แอร์ได้จากการประมูลซึ่งไม่มีบริการช่างสำหรับติดตั้ง  ปัญหาเหล่านี้จะหมดเมื่อท่านเรียกใช้บริการของทีมงาน “ประทับแอร์”  ซึ่งมีทีมช่างพร้อมให้บริการตลอดเวลาพร้อมรับประกันความพึงพอใจและบริการ หลังการขาย  ซึ่งทีมงานประทับแอร์จะมาประเมินราคาที่หน้างานแล้วแจ้งราคาให้ท่านทราบก่อน ลงมือติดตั้ง  ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมในราคาที่ ยุติธรรม  ไม่ต้องพะวงว่างบประมาณจะสูงเกินไปรับติดตั้งแอร์เก่าและติดตั้งแอร์ใหม่
        แต่ถ้าท่านต้องการจะซื้อแอร์ใหม่ไปติดภายในบ้านของท่าน  ประทับแอร์มีทีมช่างที่พร้อมให้คำแนะนำก่อนการตัดสินใจซื้อ  ถ้าท่านสั่งซื้อผ่านทางทีมงานประทับแอร์  โดยทีมช่างจะคำนวณจำนวน BTU ของแอร์ให้เหมาะสมกับห้องที่ท่านจะติดตั้ง  รวมถึงเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของแอร์แต่ละยี่ห้อ  ท่านจะได้แอร์ที่มีคุณภาพในราคาที่ประหยัด  และท่านยังจะได้รับบริการหลังการขายพร้อมทั้งทำการติดตั้งแอร์ , ล้างแอร์และเติมน้ำยาแอร์ให้ฟรี

❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄

บริการล้างแอร์ รับล้างแอร์บ้าน ล้างเครื่องปรับอากาศ ให้บริการโดย ช่างล้างแอร์บ้าน ชำนาญงาน บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน กับช่างแอร์ มืออาชีพ เรื่องแอร์ให้ไว้ใจเรา..ให้คุณมากกว่าราคา