ล้างแอร์ แบบตู้ตั้งพื้น ทรงสูง ล้างแอร์บ้าน ราคาถูก

ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ แบบตู้ตั้งพื้น ทรงสูง ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ แบบทรงสูง แอร์ตั้งพื้น
ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน โดย ช่างแอร์ มือโปร พร้อมรับประกันคุณภาพ ล้างแอร์ ทุกครั้ง
1 ช่างแอร์ จะทำการ เปิดหน้ากากแอร์ คอยล์เย็น ออกมาโดยใช้มือทั้งสองข้าง โดย ช่างแอร์ จะดึงหน้ากากแอร์ ที่อยู่ริมซ้ายและขวา ของตัวแอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะดึงแผ่นกรองอากาศออกมา ก่อน
ขันสกรูที่ยึดตัว หน้าแอร์ไว้ ซึ่งแต่ละยี่ห้อจะมีจุดยึดไม่เหมือนกัน แล้ว ช่างแอร์ จะค่อยๆดึงหน้ากากแอร์ ออกมา จากตัวแอร์ สำหรับแอร์บางยี่ห้อสามารถดึงโดยจับด้านบนหน้าได้เลย
2 ช่างแอร์ ทำการ ขันสกรูที่ล็อคถาดน้ำทิ้งออก แล้วค่อยขยับปล็ดล็อคถาดน้ำทิ้ง จากนั้น ช่างแอร์ ก็จะดึงท่อทิ้งที่อยู่กับถาดน้ำทิ้งออก โดย จะทำอย่างระมัดระวัง โดย ใช้ผ้าใบพลาสติกคลุมแอร์ไว้ เพื่อจะให้น้ำจาก การล้างแอร์ ไม่หยดลงพื้น
แล้ว ช่างแอร์ จะทำการฉีด ล้างแอร์ ด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง ซึ่งตอนนี้ ช่างแอร์ จะทำการ สับเบรกเกอร์ หรือ ยกตัวตัดไฟลง เพื่อไม่ให้มีกระแสไฟฟ้า ใน ขณะทำการ ล้างแอร์ พร้อมใช้ผ้าคลุมแผงควบคุมของแอร์ด้านขวามือไว้
3 ช่างแอร์ จะใช้ โบวเวอร์ เป่าแผงคอยล์ และ แผงไฟ ให้แห้ง แล้วใช้ผ้าเช็ดให้สะอาด พร้อประกอบชี้นส่วนต่าง ๆ ของ แอร์ ให้กลับเข้าที่ให้เรียบร้อยตามลำดับ โดยเริ่มจากการใส่ถาดน้ำทิ้ง และ ทำการฉีดล้างคอยล์ร้อน หรือ คอนเดนซิ่งยูนิต ให้สะอาดด้วย ปั๊มน้ำแรงดันสูง  โดยไม่ต้องถอดชิ้นส่วนใด ๆ ออก จนสะอาดเต็มที่แล้ว ช่างแอร์ จะดำเนินการสับเบรกเกอร์ ขึ้น แล้วทำการ เปิดแอร์ เพื่อเป็นการทดสอบการทำงาน ของ แอร์ เครื่องปรับอากาศ ของท่าน
นั้นมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด หลังจากทำการ ล้างแอร์ โดย ช่างแอร์ ของเรา

ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์
* การตรวจเช็คน้ำยาแอร์ หมดหรือไม่ นั้น ช่างแอร์ จะมีเครื่องมือวัด และทำการตรวจเช็ค โดยให้ลูกค้ารับทราบด้วยว่าน้ำยาขาด หรือ เหลือมากน้อยเพียงใด จากการตรวจเช็คหลังการให้บริการ ล้างแอร์ ต่อท่าน

| | |✆0922462233 , 0928329636✆| | |

สอบถามเรื่องแอร์

ให้คุณมากกว่าราคา

บริการล้างแอร์ รับล้างแอร์บ้าน ล้างเครื่องปรับอากาศ ให้บริการโดย ช่างล้างแอร์บ้าน ชำนาญงาน บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน กับช่างแอร์ มืออาชีพ เรื่องแอร์ให้ไว้ใจเรา..ให้คุณมากกว่าราคา