ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ซึม ซ่อมแอร์ไม่มีลม ช่างซ่อมแอร์

ซ่อมแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว 

แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น กรณี น้ำยาแอร์รั่ว เราจะสังเกตุได้ช่วงขณะ เวลาเปิดแอร์แล้ว รู้สึกว่า แอร์ไม่เย็น และให้สังเกตุ ลมแอร์ ที่ออกมา จาก คอยล์เย็นนั้นมันจะ ไม่มีความเย็น ให้เราสัมผัสความเย็นได้เลย หรือ หากมีลมเย็น ก็จะไม่เย็นเท่าที่ควร แต่การทำงาน คอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งภายนอกนั้น ก็ทำงานอย่างปรกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หาก เกิด กรณี แอร์รั่ว นี้ ให้ทำการ ปิดแอร์ แล้วรียกช่าง ชำนาญการ ซ่อมแอร์ ทำทำการตรวจเช็ค ถึงการรั่วของแอร์ หากปล่อยไว้ นาน ๆ สาเหตุของ แอร์รั่ว ก็จะลามไปที่ ตัว คอมเพรสเซอร์ อาจเสียได้ในอนาคต อันใกล้ เนื่องจากไม่มีตัวน้ำยาคอยหล่อลื่นในระบบเลย  หลักการการทำงาน ของ ช่างแอร์ กรณีที่ แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น 
ซ่อมแอร์ อาการ แอร์รั่ว การช่อมแอร์ระบบรั่ว คอลย์เย็น ช่างแอร์ จะทำการ ตรวจสอบหาจุดรั่วซึมแอร์ ครื่องคอยล์เย็น หาก ช่างแอร์ ได้พบจุด ที่ แอร์รั่วซึม แล้วทางช่างแอร์ จะแจ้งให้กับลูกค้าทราบ ถึงสาเหตุ การเกิดรั่วซึม ของ แอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะทำการซ่อม อุดรอยรั่วแอร์ หลังจากทำการอุดรอยรั่วแอร์ ช่างแอร์จะ ล้างท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ และ ช่างแอร์ จะทำการแว๊กคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ ช่างแอร์ จะดำเนินการ ตรวจสอบหัววาวล์ และข้อต่อเกลียวต่าง ๆ และขันให้แน่น หลังจากนั้นหากไม่มีสิ่งที่ผิดปรกติ ช่างแอร์ จะดำเนินการ เติมน้ำยาแอร์ และ ตรวจสอบจุดรั่วซึมแอร์ อีกรอบ แล้ว ปิดงานซ่อม ให้ กับ ทางลูกค้า พร้อมให้ ทางลูกค้าตรวจเช็คความเรียบร้อย การทำงาน ของแอร์ หลังจากทำการ ซ่อมแอร์ ให้ กับลูกค้าแล้ว

ซ่อมแอร์

ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน เราซ่อมได้ รับบริการ ซ่อมบำรุง ดูแล แอร์ ซ่อมบำรุงรักษาแอร์ 
ซ่อมแอร์รั่ว ระบบแอร์รั่ว - ซ่อมแอร์ตัน ระบบแอร์ตัน - ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่นยี่ห้อ - ซ่อมคอยล์ร้อนแอร์ - ซ่อมแอร์มีเสียงดัง - ซ่อมแอร์มีน้ำหยด
- ซ่อมแอร์ไม่เย็น ไม่ทราบสาเหตุ (ทำการตรวจเช็ค เจอสาเหตุแล้วแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ แล้วทำการซ่อม )

| | |✆0922462233 , 0928329636✆| | |

สอบถามเรื่องแอร์

ให้คุณมากกว่าราคา

บริการล้างแอร์ รับล้างแอร์บ้าน ล้างเครื่องปรับอากาศ ให้บริการโดย ช่างล้างแอร์บ้าน ชำนาญงาน บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน กับช่างแอร์ มืออาชีพ เรื่องแอร์ให้ไว้ใจเรา..ให้คุณมากกว่าราคา