ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์เก่า ซ่อมแอร์ถอดเก็บไว้นาน ช่างซ่อมแอร์

บริการซ่อมแอร์บ้าน ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โดยช่างแอร์ผู้ชำนาญงาน มีประสบการณ์ในการทำงานมาหลายปี

ซ่อมแอร์เก่า แอร์ไม่ได้เปิดมานาน

เนื่องจากปัจจุบันคนเราส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะหน้าทีการงานทำให้เราต้องหาที่พักที่ใกล้ที่ทำงานทำให้นานๆเรากลับบ้านสักครั้งหนึ่งซึ่งผู้ที่อยู่บ้านส่วนมากก็มักจะเป็นผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุก็มักจะไม่ชอบเปิดเพราะคิดว่ามันเปลืองไฟ ชอบเปิดพัดลมมากกว่าเพราะมันก็เย็นเหมือนกัน จึงทำให้แอร์ไม่เคยได้ทำงานเลย น้ำยาคอมแห้ง ฝุ่นเกาะหนา เพราะคิดว่าไม่ได้ใช้แอร์ แอร์ก็คงไม่สกปรก จึงไม่ล้าง พอมาเปิดแอร์อีกทีมีแต่ลม

ซ่อมแอร์

ซ่อมแอร์เก่า ถอดเก็บแอร์ไว้นาน                                                 

 การทำงานของเราในปัจจุบันนี้มักจะได้เดินทางบ่อยๆ บางครั้งก็อยู่นาน บางครั้งก็อยู่เดี๋ยวเดียวก็ได้ย้าย บางทีก้อยู่หอพัก บางทีก็อยู่คอนโด อยู่ห้องเช่าบ้าง ซึ่งแต่ละครั้งที่เปลี่ยนที่พักค่าใช้จ่ายจะสูง ห้องพักส่วนใหญ่มีแต่พัดลมไม่มีแอร์ ราคาก็ไม่แพงมากนัก เราจ฿กมักจะเลือกห้องอย่างเดียว ส่วนเครื่องอำนวยความสะดวกก้เอามาจากที่บ้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือแอร์นั้นเอง เพราะที่บ้านมีเก็บไว้ก็ไม่มีใครใช้ ซึ่งเวลาย้ายห้องก็มักจะย้ายแอร์ไปด้วย บางครั้งก็ถอดแอร์เก็บไว้ก่อน พออะไรๆลงตัวแล้วจึงนำแอร์ที่เก็บไว้มาใช้อีก ซึ่งแอร์ที่ถอดเก็บไว้นานๆ บางที่อาจมีมด หรือแมลงเข้ามาอาศัยอยู่ในตัวแอร์ หรือมีฝุ่นที่เกิดจากการถอดเก็บไว้ไม่ดี ทำให้พอนำมาใช้อีกครั้งเกิดมีอาการ แอร์ไม่เย็น มีแต่ลม มีเสียงดัง มีกลิ่นเหม็น เราจึงจำเป็นต้องซ่อมแอร์ ล้างแอร์ให้สะอาด ตรวจสอบแอร์ ก่อนทุกครั้งก่อนติดตั้งแอร์

| | |✆0922462233 , 0928329636✆| | |

สอบถามเรื่องแอร์

ให้คุณมากกว่าราคา

บริการล้างแอร์ รับล้างแอร์บ้าน ล้างเครื่องปรับอากาศ ให้บริการโดย ช่างล้างแอร์บ้าน ชำนาญงาน บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน กับช่างแอร์ มืออาชีพ เรื่องแอร์ให้ไว้ใจเรา..ให้คุณมากกว่าราคา